วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

วิธีสแกนโลหะตามพื้นดินด้วยเครื่องตรวจทอง ตอนที่ 2




ดีนัก ทำให้ไม่สามารถทนต่อการแข่งขันด้านราคาในระยะยาวได้ ในระยะยาว คู่แข่งใหม่ที่ได้เปรียบเรื่องต้นทุน 50 เปอร์เซ็นต์ จะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอน อเมริกันแอร์ไลน์และยูไนเต็ดแอร์ไลน์รู้เรื่องนี้ดี แต่พวกเขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เซาธ์เวลต์เปลี่ยนกฎการเล่นเกมใหม่ และสายการบินใหญ่ๆ ไม่มีแม้กระทั่งลูกเต๋าสักคู่IKEA ทำแบบนี้ในวงการเฟอร์นิเจอร์ พวกเขาครอบครองส่วนแบ่งการตลาดของพวกเขาด้วยเฟอร์นิเจอร์ราคาถูก (แต่ไม่กระจอก)เพราะพวกเขาสามารถทำให้ด้นทุนของพวกเขาตาลงและตํ่าลงได้ ข้อได้เปรียบของพวกเขาทำให้เกมการแข่งขันเปลี่ยนไป และรับประกันความเปีนผู้,น่าของ IKEA ในอุตสาหกรรมนี้ (จนกว่าคู่แข่งบางคนจะคิดหาวิธีที่โดดเด่นในการเปลี่ยนเกมได้อีกครั้ง)คุณสามารถสร้างคู่แข่งที่มีต้นทุนตํ่ากว่าคุณ 30 เปอร์-เซ็นต์'ได้มั้ย  เครื่องตรวจโลหะมือสอง ถ้าทำได้ ทำไมไม่ทำล่ะครับ 

กรณีศีทนา ะ ฮอaaบารท.คอบ (HALLMARK.COM) ควรทายัง[งฮอลล้มาร์คเป็นหนึ่งในสามกิจการที่ให้บริการบัตรอวยพรทางออนไลนที่ใหญ่ที่สุด เว็บไซต์ของฮอลล้มาร์คเติบโตเมื่อไอเดียไวรัสเริ่มต้นขึ้น...ผู้คนส่งอีการ์ดไปถึงเพื่อน ผู้ซึ่งจะรู้เรื่องบริการนี้จากการอ่านการ์ดที่ไต้รับและจะตอบสนองด้วยการส่งการ์ดอีกลองสามใบ ภาย'ในปีเติยว การ์ดนับพันล้านใบก็บินว่อนผ่านทางออนไลนัความท้าทายก็คือ การเปลี่ยนบริการฟรีนี้'ให้เป็นธุรกิจที่ลามารถทำเงินได้จริงๆ สิ่งหนึ่งที่'ไต้ผลสำหรับฮอลล์มาร์คก็คือ การขายบัตรกำนัล ฮอลล์มาร์คเป็นเจ้าของบริษัทบัตรกำนัล เครื่องหาทองราคา และพวกเขาทำกำไรทุกครั้งที่คุณใช้เงินยี่สิบดอลลาร์ซื้อบัตรกำนัลมูลค่ายี่สิบดอลลาร์(ซับซ้อนแต่จริง)ฮอลล้มาร์คยืนอยู่ตรงจุดเชื่อมต่อของพลังที่มีอำนาจสามอย่างซึ่งใช้ได้ผลในหนังสือเล่มนี้ (การขออนุญาต กลุ่มคนจาม และวัวสิม่วง)ดังนั้นผมจึงยินดีที่จะช่วยเพื่อนของผม (ซึ่งทำงานอยู่ที่ฮอลล้มาร์ค)ระดมความคิดเพื่อหาวิธืที่จะนำมาใช้ให้ได้ผลเริ่มต้นจากการที่ฮอลล้มาร์คได้รับอนุญาตให้คุยกับผู้ชม คนเหล่านี้คือผู้บริโภคที่เต็มใจเช้าไปในเว็บไซต์เพื่อส่งการ์ด โดย'ไม่มีสื่ออื่นเข้ามาขัดจังหวะ น่าเสียดายที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเช้ามาในเว็บไซต์ด้วยตัวเอง แต่หลายคนไม่ไต้อยากเช้ามาพูดคุยกับฮอลล้มาร์ค ดังนั้นพวกเขาจึงไม่พังข่าวลารใด ๆ ที่ฮอลล้มาร์คอาจจะอยากบอก เดฃะบุญที่คนที่เฃ้าไปเยือนเว็บไซต์หลายคนเปีนสมาชิกโกลด์คราวน คลับของฮอลล์มาร์ค  เครื่องวตรีวจจับโลหะในอาหาร ผู้บริโภคเหล่านี้วุ่นวายกับการสะสมแต้มเพื่อเอาไว้แลกรางวัล พวกเขามีปัญหา  เครื่องตรวจโลหะในน้ำ (ฉันจะได้แต้มมากขึ้นได้ยังไง)พวกเขาจึงเต็มใจที่จะเข้าไปในตลาดเพื่อแก้ปัญหาและเหนือสิ่งอื่นใด สมาชิกโกลต์

คราวนื คลับเป็นกลุ่มคนจามที่มานะบากบั่นมาก พวกเขาล่งการ์ดเป็นตัน (อืการ์ดและการ์ดกระ-ดาษ) ทุกปี และคนที่พวกเขาล่งการ์ดไปให้ก็ดีใจที่ได้รับ...ผู้รับรู้ว่าผู้ส่งไม่ได้อะไรจากการส่ง พวกเขาเพียงห่วงใยพอที่จะล่งความปรารถนาดีมาให้ในความเห็นของผม ชัยชนะของฮอลล์มาร์คอยู่ที่ว่า คนที่ได้รับบัตรกำนัลมีแนวโน้มว่าจะล่งบัตรกำนัลต่อไปให้ผู้อื่นหรือเปล่า ถ้าแนวความคิดเรื่องบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์โดดเด่นพอที่จะแพร่กระจายออกไปแล้วละก็ สิ่งที่ท้าทายพวกเขาก็คือ ทำให้แกนนำของกลุ่มคนจามกระจายคำพูดออกไปและนี่คิอแนวความคิดของผมสำหรับเพื่อนของผมที่ฮอลส์มาร์คเวลาที่สมาชิกคนหนึ่งของโกลต์ เครื่องสแกนโลหะ   คราวนั คลับจะล่งอีการ์ด ให้ถามเขาว่า เขาอยากรู้มั้ยว่าเขาจะได้คะแนนกี่แต้มถ้าเขาล่งบัตรกำนัลด้วย มันจะเป็นตัวเลขที่ลุ่มเอาระหว่างหนึ่งร้อยแต้ม (นิดเดียว) กับหนึ่งล้านแต้ม (เป็นตัน!) เห็นได้ชัดว่าคนส่วนใหญ่จะได้แต้มน้อย แต่นานๆครั้งก็จะมีบางคนที่สมควรได้รับแต้มมากสมาชิกส่วนใหญ่ของกลุ่มที่ตั้งใจฟังนี้จะยินดีเสี่ยงคลิกไปหน้า  ถัดไป เพยงเพื่อดูว่าพวกเขาจะได้เท่าไหร่ เมื่อฮอลล์มาร์คเปลี่ยนการลนทนาจาก 'ส่งอีการัด' มาเป็น 'คุยถับฮอลส์มารคเรื่องบัตรกำนัล'ฮอลล์มาร์คก็จะมีโอกาสขายความคิดให้ผู้บริโภคเหล่านี้รู้ว่า ทำไมบัตรกำนัลจึงอาจเป็นของขวัญที่โดดเด่นได้ และหลายคนในกลุ่มคนจามเหล่านี้...ที่ได้รับแรงกระตุ้น ได้รับรางวัล และมีการศึกษา...จะเดินหน้าล่งบัตรกำนัลต่อไปให้ผู้อื่นแน่นอนว่าวิธีนี้จะไม่เข้าเป้า ถ้าผู้รับบัตรกำนัลไม่เริ่มล่งบัตรกำนัลเองด้วยหนึ่งล้านแต้มเป็นคะแนนที่เยอะมากมิใข่หริอ ใช่แน่นอน บันคิอวัวสิม่วง

เครื่องตรวจจับโลหะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น